Chưa bao giờ là sai... khi hết lòng yêu thương một người,

Lưu bài yêu thích

Chưa bao giờ là sai... khi hết lòng yêu thương một người,

Hết lòng yêu thương một người... chưa bao giờ là sai.

Tuy nhiên, yêu một người đến quên mất chính bản thân mình, mở miệng nói thiếu người ta sẽ không sống nổi, thì chính là sai, sai cực kỳ sai.

Yêu sao thì yêu, đừng lệ thuộc vào đối phương nhiều quá, đừng đặt đối phương vào trung tâm của cuộc đời mình. Vì ai biết được ngày mai rồi sẽ ra sao, lòng người sẽ đổi thay thế nào? Cứ hi vọng lắm, mong cầu cho nhiều, chỉ thêm mệt mỏi áp lực, sợ mất, sợ buông... chẳng thể nào an yên thoải mái mà yêu.

Thật lòng yêu một người, nhưng vẫn đứng vững trên đôi chân của mình, tự bước đi trong cuộc đời, chỉ có những người thật sự trưởng thành mới làm được.

Chính là yêu người, vẫn không quên yêu mình, vẫn biết tự chăm sóc cho mình chẳng cần ai nhắc nhở, vẫn tôn trọng những sở thích cá nhân của mình, vẫn dành cho mình một không gian riêng, một thời khóa biểu riêng để làm những việc có ích cho cuộc sống bản thân,... đó mới đúng là cách yêu bền vững nhất.

Yêu một người, chỉ nên nắm chặt tay nhau đi, làm chỗ dựa cho nhau những khi dừng chân mệt mỏi, chứ đừng ai phải cõng ai trên vai.

(st)

Chia sẽ bài viết:

0 Cảm nhận

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com