Vì đâu ta quên đi những lời thề hẹn ước năm xưa

Lưu bài yêu thích

Vì đâu ta quên đi những lời thề hẹn ước năm xưa

Khi mới thương nhau, ta có những lời hứa hẹn, thề nguyền rất đẹp. Ta muốn xây dựng hạnh phúc cho nhau mãi mãi và đi tới trên con đường sáng đẹp. Nhớ lại ngày ấy, khi ta mới phát lời nguyền... sao mà đẹp quá, trong sáng quá, hùng hậu quá. 

Nhưng rồi ngày tháng trôi qua, ta không biết vun xới và tưới tẩm cho lời thề nguyền ấy lớn lên. Ta để cho những cám dỗ của dục vọng, những bận rộn, lo toan, trách móc, giận hờn xâm chiếm, để cho những tổn thương, đổ vỡ ngự trị trong lòng và ta chỉ muốn người đó biến khỏi cuộc đời ta. Ta đã quên đi lời thề đẹp đẽ năm xưa. Tại sao thế? Những lời yêu thương dành cho nhau đi đâu mất rồi? Những ánh mắt nhìn nhau đầy trìu mến năm xưa giờ nơi đâu? Ta đã làm rơi rớt quá nhiều những châu báu.

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại. Một cơ hội mới đang mở ra trước mặt ta, hãy cùng quyết tâm làm mới tình yêu thương. Đó không phải lỗi của một ai. Với lời nguyện ước năm nào, với tình thương yêu đích thực, hãy sẵn sàng tha thứ những vụng về của nhau, chấp nhận nhau và cùng nhau vun bồi hạnh phúc, bây giờ và mãi mãi.

(st)

Chia sẽ bài viết:

0 Cảm nhận

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com