Những điều cần ghi nhớ cho cuộc sống

Lưu bài yêu thích

Những điều cần ghi nhớ cho cuộc sống

- Chia tay không phải là cuộc đời mình đã hết, tất cả chỉ hết khi bạn không học được gì từ mối quan hệ sau khi đã chia tay.

- Cuộc đời luôn có vị ngọt và đắng, nếu bạn đã nếm thử vị ngọt rồi thì nên chuẩn bị tinh thần để nếm vị đắng.

- Trao cho nhau hết lời yêu thương chẳng chứng minh được điều gì, vì tất cả chỉ là chữ nghĩa mà ai cũng học được. Chỉ có hành động mới là điều mà không sách vở hay trường lớp nào dạy.

- Cuộc sống luôn có thăng và trầm, khi thăng thì bạn nên nhìn xuống để biết trân trọng và cảm thông cho người khác. Khi trầm thì hãy nhìn lên để có hy vọng và tiếp tục phấn đấu.

- Cái gì của mình sẽ là của mình, câu nói này chỉ áp dụng cho vật chất mà thôi. Còn riêng về tình cảm, nếu bạn có mà không biết trân trọng và lo gìn giữ thì sẽ không có ai thuộc về bạn đâu.

- Sống thế nào là do bạn lựa chọn cách sống, ý nghĩa hay không cũng do bạn tạo ra nhưng nên nhớ rằng, ai cũng chỉ có một lần để được sống thôi. Đừng lãng phí thời gian bạn nhé.

- Khi yêu, đừng ước mơ quá nhiều để rồi thất vọng. Vì chính người đã hứa hẹn với bạn đủ điều còn chưa làm được những điều họ muốn cho chính bản thân họ thì lấy đâu ra mà họ làm cho bạn?

- Già hay trẻ không quan trọng bằng lúc trẻ mình sống thế nào và khi về già, bạn nhìn lại bản thân xem mình đã làm được những gì?

- Càng cố giữ chặt tình yêu trong tay bao nhiêu sẽ càng dễ dàng đánh mất nó bấy nhiêu, cách hay nhất để giữ được tình yêu là để cho đối phương thoải mái sống với cảm xúc thật của họ.

- Bạn đã đi được bao xa trong cuộc đời vẫn tốt hơn là người cứ ngồi lì một chỗ không chịu đi.

- Trao thân không có nghĩa là phận mình đã được gửi. Thực tế thì có rất nhiều người họ luôn cần thân xác nhưng phận thì họ lại không quan tâm đâu.

- Giữa sống đạo và sống đức, bạn nên chọn cái nào? Thật ra thì người có đạo nhưng không có đức thì cũng vô nghĩa.

- Đừng quay đầu lại khi tất cả đã hết. Ngoại trừ, khi bạn lại muốn bị đau thêm một lần nữa.

Đọc những điều trên cho vui hay để biết cách sống tốt hơn là do bạn nhận thức.

(st)

Chia sẽ bài viết:

0 Cảm nhận

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com