Phụ nữ không nên yêu đàn ông nghèo

Lưu bài yêu thích

Phụ nữ không nên yêu đàn ông nghèo

Là phụ nữ, không ít lần bạn đã phải khổ vì tình. Vậy nguyên nhân nào đã khiến bạn luôn thất bại trong tình yêu?

Đó là vì bạn không chịu chọn đàn ông giàu để yêu. Thế nên sau khi yêu rồi, bạn mới bắt đầu cảm thấy cuộc đời của mình tối tăm hơn.

Đàn ông giàu tôi muốn nói ở đây không liên quan gì đến tiền bạc hay vật chất, bởi vì hai điều này không dính dáng gì tới tình cảm. Bạn sẽ khổ là cái chắc nếu bạn chọn nhầm một người đàn ông nghèo như những điều sau đây:

- Nghèo tình cảm: Dạng đàn ông này sẽ cho bạn rất nhiều tình thương lúc ban đầu, nhưng khi có được bạn rồi, họ sẽ không còn chút gì để cho nữa. Vì vậy, tình yêu của bạn sẽ chết dần.

- Nghèo nghị lực: Dạng đàn ông này thay vì họ sẽ là chỗ dựa cho bạn, thì họ lại rất yếu đuối và luôn phải dựa vào bạn để sống.

- Nghèo ý chí: Dạng đàn ông này sẽ không bao giờ làm được bất cứ việc gì tới nơi, vì sự kiên trì của họ không có.

- Nghèo ước mơ: Dạng đàn ông này thường sống không có mục tiêu, vì họ chỉ thích an phận.

- Nghèo ý thức: Dạng đàn ông này, bạn đừng ngạc nhiên khi họ hay lăng nhăng.

- Nghèo nhân cách: Dạng đàn ông này, khi đi cạnh họ. Đôi khi bạn sẽ phải che mặt lại vì xấu hổ, do cách hành xử của họ trong giao tiếp.

- Nghèo hiểu biết: Dạng đàn ông này khi có mâu thuẫn, bạn đừng mong hoà giải.

- Nghèo chiều sâu: Dạng đàn ông này sẽ rất khô khan, khó giữ được hơi ấm cho tình yêu.

- Nghèo kiến thức: Dạng đàn ông này sẽ luôn gặp khó khăn khi dìu dắt gia đình.

Tôi có biết một anh chạy xe ôm, năm nay anh ta đã 45 tuổi. Sau 20 năm quần quật làm việc mỗi ngày 15 tiếng để tạo dựng tương lai, bây giờ anh ta đã mua được nhà, mở công ty phân phối cà phê, nuôi hai con học đại học và gia đình rất hạnh phúc. Cho dù vợ anh ấy đã bị gẫy xương sống và không còn giúp gì được cho anh ta nữa, thế nhưng anh này vẫn rất chung thuỷ và hết lòng với vợ con.

Theo các bạn, vậy anh ta có đủ 9 điều trên không? Có đủ thì ít ai có, nếu không thì chỉ cần vài điều quan trọng thôi cũng đủ rồi.

Đừng ham tìm người giàu tiền, nhưng lại rất nghèo về những điều bạn cần nhé. Ngược lại, đàn ông cũng không nên yêu đàn bà nghèo với một số những điều trên.

(st)

Chia sẽ bài viết:

0 Cảm nhận

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com