Bản lĩnh trong tình yêu

Lưu bài yêu thích

Bản lĩnh trong tình yêu

Bạn có biết chỉ những người đàn ông, đàn bà bản lĩnh mới có được tình yêu và giữ được hạnh phúc không? Vậy bản lĩnh trong tình yêu là gì?

Trước hết, tôi sẽ nói về sự bản lĩnh của phái nữ trong tình yêu:

Một người phụ nữ:

- Khi giao tiếp với đàn ông mà làm cho họ qúy mến mới thật sự là người có bản lĩnh. Còn nếu cứ mở miệng ra là người ta sợ, người ta chán là người không có bản lĩnh.

- Không cần quản lý người đàn ông của mình, nhưng người đó vẫn luôn nghĩ đến họ mới là người có bản lĩnh. Còn nếu chỉ biết sở hữu, chiếm đoạt cho cố rồi cũng mất thì là người thiếu bản lĩnh.

- Thả lỏng người đàn ông, nhưng người đó lại cứ sợ mất mình thì mới là người có bản lĩnh. Còn nếu cứ phải đi theo nhắc nhở để người đàn ông nghiêm túc, là người thiếu bản lĩnh.

- Không đẹp, không giàu nhưng vẫn làm biết bao đàn ông si mê mới là người có bản lĩnh. Còn nếu có nhan sắc hoặc có tiền, nhưng vẫn thiếu tình yêu là người thiếu bản lĩnh.

- Biết làm cho người đàn ông của mình luôn tìm đến để trải lòng mới là người có bản lĩnh. Còn nếu chỉ biết làm cho người mình yêu dối trá đủ điều là người thiếu bản lĩnh.

- Biết cách làm cho người đàn ông cần phải có mình trong đời, mới là người có bản lĩnh. Còn nếu chỉ làm cho người đàn ông ham muốn thể xác tạm bợ là người thiếu bản lĩnh.

Về đàn ông, một người đàn ông:

- Khi nói chuyện với phụ nữ không cần dùng những lời ong bướm giả dối, không khoe khoang của cải nhưng vẫn làm phụ nữ nể phục mới là người có bản lĩnh. Còn nếu cứ phải đi quỳ lụy, khoe khoang để tán tỉnh là người thiếu bản lĩnh.

- Có người yêu, có vợ đẹp nhưng không cần canh giữ mà người đó vẫn sợ mất mình mới là người có bản lĩnh. Còn nếu cứ quản lý chặt chẽ vì sợ mất là người thiếu bản lĩnh.

- Không chết vì gái đẹp là người có bản lĩnh, còn nếu chỉ vì háo sắc rồi mù quáng là người thiếu bản lĩnh.

- Luôn tôn trọng sự bình đẳng trong tình yêu là người có bản lĩnh, còn nếu chỉ muốn người phụ nữ của mình luôn phục tùng là người thiếu bản lĩnh.

- Không đẹp trai, không giàu nhưng cũng có vô số phụ nữ theo mới là người bản lĩnh. Còn nếu phải dùng tiền để mua tình là người thiếu bản lĩnh.

- Có thể làm người phụ nữ của mình nói ra hết tâm tư mới là người có bản lĩnh, còn nếu cứ để người phụ nữ lén lút và không thành thật là người thiếu bản lĩnh.

Bạn là người có bản lĩnh hay không thì hãy nhìn lại những mối quan hệ mà bạn đã trải qua là biết ngay. Vì sau cùng, thì người phụ nữ và người đàn ông bản lĩnh nhất mới là người luôn cuốn hút đối phương và giữ được tình yêu.

(st)

Chia sẽ bài viết:

0 Cảm nhận

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com