Vì chúng ta đã là vợ, là chồng

Lưu bài yêu thích

Vì chúng ta đã là vợ, là chồng

Bạn có thể xao động trước một ai đó, có thể muốn ngã vào vòng tay của một người con gái đẹp hay một người đàn ông giàu có ngoài kia. Bạn thấy họ hấp dẫn hơn người bạn đời của mình rất nhiều thậm chí cảm giác như đó mới là định mệnh của đời mình vậy. Nhưng liệu rồi khi bạn dấn thân vào mối tình sai trái, vụng trộm đó thì mọi thứ sẽ đi về đâu?

Gia đình tan nát, vợ chồng tổn thương, tình yêu tan biến và quá khứ ngọt ngào sẽ thay bằng những ngày đen tối. Con cái là những đứa trẻ vô tội và bị tổn thương nhiều nhất sau tất cả những lỗi lầm của bố mẹ. Chưa kể danh dự bị ảnh hưởng, sự nghiệp có khi tiêu tan chỉ vì thứ tình cảm nhất thời mà cứ ngỡ một đời. Đi đâu cũng bị người đời chỉ trỏ, bố mẹ thì thất vọng. Liệu rồi bạn có còn hạnh phúc nữa không?

Chỉ khi mất hết tất cả bạn mới thấy vỡ mộng và nhận ra rằng cái “định mệnh” đó chẳng là cái gì hết. Gia đình mới là quan trọng, một khi tình cảm thiêng liêng của các thành viên trong gia đình bị sứt mẻ thì dù có muốn hàn gắn ra sao cũng chẳng thể như trước được nữa. Nỗi đau bị phản bội sẽ theo vợ/ chồng bạn suốt cuộc đời.

Vợ chồng sống với nhau, hiểu nhau, quan tâm nhau và cùng nhau chung tay xây dựng gia đình, đó mới là điều mà tất cả chúng ta, những người đang làm vợ, làm chồng nên làm nhất. Con người không ai hoàn hảo cả, nếu chúng ta cứ mãi đứng núi này trông núi nọ, thì một ngày nào đó, chúng ta sẽ bị cuốn vào những vòng xoáy cuộc đời mà không thể nào bước chân được ra. Đừng để những cám dỗ kia làm bạn nghiêng ngả vì một lần ngả nghiêng cả đời sẽ chẳng thể nào đứng vững lại được.

Người này đẹp, ắt còn người khác đẹp hơn. Sự phản bội ngày hôm nay, có thể sẽ bị lặp lại ngày sau mà chính chúng ta mới là nạn nhân của điều đó. Đã là vợ là chồng hãy đề cao hai chữ “THỦY CHUNG”, tổn thương gây cho người mình yêu thương là một sự ích kỉ không gì chuộc lỗi được.  Hai tiếng VỢ CHỒNG nó thiêng liêng lắm, nếu ai kết hôn rồi cũng dễ dàng thay đổi thì ai còn cần hôn nhân để làm gì.

Cuộc đời này cũng quá ngắn ngủi để nói lời yêu nên ngay từ bây giờ, hãy yêu và quan tâm hết mình. Có được tình yêu thương, cuộc đời trở nên tươi mới và mọi thứ sẽ được nhuộm màu hạnh phúc.

Nhớ nhé, vì chúng ta đã là VỢ, là CHỒNG.

(st)

 



Chia sẽ bài viết:

2 Cảm nhận

  1. Trang 2022-02-21 17:48:45

    Sâu sắc

  2. Nguyễn Trung Kiên 2021-05-12 00:45:13

    Bài viết hay lắm, cám ơn tác giả đã có những lời văn nói về sự Thuỷ Chung, nó rất cần cho xã hội hiện nay hơn bao giờ hết. Suy suy đòi về đạo đức , lối sống không lành mạnh dẫn đến nhiều sự đau sót trong hôn nhân tan vỡ. Con cái sẽ chịu tai tiếng của Bố mẹ chúng gây ra, và đó sẽ là vết thương khó lành lại trong tâm thức của các con. Thuỷ chung nó còn nói lên được phẩm chất của con người, phẩm chất cao quý chẳng gì có thể dánh đc . Hãy trân trọng ,trân quý tình cảm của đối phương mình mà giũ trọn Đạo Nghĩa Vợ Chồng .

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com