Hiểu về tình yêu

Lưu bài yêu thích

Hiểu về tình yêu

Yêu không cần phải biết, nhưng ít nhất bạn cũng phải hiểu về bản chất của tình yêu là gì?

Vì chưa yêu, đã yêu và hết yêu là ba điều luôn có trong tất cả các mối quan hệ từ tình nhân đến vợ chồng.

Sau đây là những liệt kê về bản chất của tình yêu là:

- Khi người ta đã có được nhau rồi, họ sẽ không còn nỗ lực để làm những điều như lúc chưa có nhau nữa đâu.

- Muốn tìm hiểu ai bạn phải cần có thời gian, muốn yêu ai bạn phải có cảm xúc với người đó. Vì thời gian sẽ giúp bạn hiểu rõ về một người, trong khi cảm xúc là tiếng nói của con tim.

- Sau một lần ân ái, nhiều người hay ngộ nhận rằng mình đã yêu nhưng điều mà họ không hiểu là tình dục chỉ là cảm giác. Trong khi tình yêu chính là cảm xúc mà người ta thể hiện với nhau, không nhất thiết phải ở trên giường.

- Tình yêu là mang hạnh phúc đến cho một người, chứ không phải đòi hỏi người đó mang hạnh phúc đến cho mình. Nếu bạn không đem hạnh phúc đến cho ai được thì đừng giữ họ làm gì, hãy để họ đi và cầu mong họ được hạnh phúc.

- Yêu nhanh hay yêu chậm không quan trọng bằng khi bạn đã yêu rồi, bạn có giữ được tình yêu đó hay không? Vì có nhiều người quen nhau rất lâu nhưng khi vừa yêu là tan rã ngay, trong khi đó lại có những tình yêu sét đánh nhưng lại rất bền.

- Thường xuyên quan tâm đến một người bằng lời nói là giả tạo là miệng mồm, chỉ có những hành động cao cả mới chứng minh được tình yêu.

- Tình yêu khi tan vỡ cũng như thủy tinh, đôi khi bạn nên để yên nó một chỗ vẫn tốt hơn là cúi xuống nhặt rồi cố gắng hàn gắn để bị cắt đứt trong đau đớn.

- Tình yêu cũng như sợi dây, khi mới bắt đầu thì cả hai người cùng buông và không kéo để xích lại gần nhau. Nhưng khi đã hết yêu thì sợi dây sẽ căng ra, vì một người sẽ muốn kéo lại để giữ trong khi người kia chỉ muốn kéo để chạy thoát thân.

- Tình yêu mà kết thúc bằng hận thù chỉ dành cho những người ích kỷ và nhỏ mọn. Tại sao phải hận nhau mà không nghĩ đó là một sự giải thoát?

- Cái gì không phải của mình thì cố giữ cũng vô ích, vì khi cái hồn đã lìa khỏi xác rồi thì cho dù bạn có cố giữ lại cũng chỉ là một thây ma.

Mong các bạn sớm hiểu ra bản chất của tình yêu là thế đấy.

(st)

Chia sẽ bài viết:

0 Cảm nhận

Để lại Cảm nhận

Copyrights © 2024 Bản quyền onlinetinhyeu.com